Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Thuốc thảo dược duy nhất được bác sỹ khuyên dùng trị viêm mũi xoang

Sau 03 ngày làm việc sôi nổi với hàng trăm bài báo cáo, nghiên cứu khoa học các nhóm chuyên đề: Mũi xoang -thính học, Tai – họng thanh quản và Khối u ung thư phẫu thuật đầu cổ với sự tham gia của hơn 700 bác sỹ đầu ngành tai mũi họng đến từ trong nước và các chuyên gia y tế đến từ Ý, Singapore…, hội nghị lần còn thu hút sự quan tâm, thảo luận cùng PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn - Chủ Tịch Hội Tai Mũi Họng Hà Nội & Các tỉnh Phía Bắc về xu hướng cũng như sử dụng thuốc thảo dược như thế nào để hiệu quả.

Theo đó, PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn đã chỉ ra rằng: Hiện nay, tình hình sử dụng sản phẩm chữa viêm mũi xoang ở Việt Nam đang có rất nhiều bất cập. Bên cạnh việc sử dụng thuốc không cần kê đơn, sử dụng nhiều hoặc thường xuyên lạm dụng thuốc thông mũi, thuốc co mạch (trên 12 ngày) để giảm đau nhức, tắc nghẹt thì thói quen sử dụng Thực phẩm chức năng (TPCN) thay thế cho thuốc chữa bệnh cũng khiến cho quá trình điều trị viêm mũi xoang ở người bệnh trở nên dai dắng, thiếu triệt để.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn khuyến cáo: “Viêm xoang mũi là một bệnh có tính chất dai dẳng nếu không điều trị đúng và triệt để, vì thế bắt buộc phải sử dụng thuốc để chữa bệnh tuyệt đối không được sử dụng TPCN để chữa bệnh. Việc hiện nay có một số sản phẩm được quảng cáo thái quá và gây “hiểu nhầm” TPCN là thuốc đang thực sự gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, rất dễ phải đối mặt với nguy cơ “tiền mất, tật mang” và dẫn đến những hậu quả khó lường…

PGS. TS Nguyễn Hoàng Sơn- Chủ Tịch Hội Tai Mũi Họng Hà Nội & Các Tỉnh Phía Bắc tại gian hàng Thuốc thảo dược Thông xoang tán – Hội nghị Tai Mũi Họng lần thứ XIX

Do đó, để hiệu quả, theo PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn cho rằng: “Xu hướng của Y học Hiện đại thế giới hiện nay là sử dụng những thuốc có nguồn gốc thảo dược kết hợp với tân dược (tùy vào từng giai đoạn của bệnh) để đạt được hiệu quả cao nhất.Việt Nam cũng đang đi dần đi theo lộ trình này. Tuy nhiên, người bệnh cũng cần phải lựa chọn thuốc thảo dược chữa viêm mũi xoang uy tín (đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả rõ rệt và được chứng nhận chất lượng bởi Bộ Y Tế) để đảm bảo chất lượng, độ an toàn và hiệu quả điều trị…”

PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn lấy ví dụ: Một trong những sản phẩm thuốc thảo dược có tác dụng điều trị bệnh viêm mũi, viêm xoang mạn tính được đông đảo Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ đánh giá cao về chất lượng là sản phẩm thuốc thảo dược Thông xoang tán Nam Dược. PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn cho biết đây là thuốc thảo dược đã có mặt trên thị trường hơn 7 năm qua, được giới chuyên đánh giá là thuốc thảo dược duy nhất có chất lượng, đặc biệt hiệu quả với viêm mũi – viêm xoang mạn tính. Đặc biệt, sản phẩm thuốc đã được nghiên cứu lâm sàng và được sử dụng điều trị tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

Với những kết quả khả quan từ các nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương năm 2012: cải thiện rõ rệt 5 triệu chứng điển hình của viêm mũi – viêm xoang mạn tính: nghẹt mũi, chảy nước mũi, đau đầu, khịt khạc đờm, hắt hơi chỉ sau 30 ngày sử dụng, các chỉ số đánh giá giảm từ 100% xuống còn 48% - 52%.

Do đó tại hội nghị Tai Mũi Họng toàn quốc lần thứ XIX thuốc thảo dược mà PGS. TS Nguyễn Hoàng Sơn đề cập đến đã được đông đảo các bác sỹ quan tâm, tìm hiều và khuyên dùng cho bệnh nhân sử dụng trong bệnh viêm mũi , xoang cấp và mạn tính.

Chính vì vậy, có thể tin tưởng rằng: thuốc thảo dược Thông xoang tán Nam Dược sẽ là giải pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả giúp bệnh nhân viêm mũi, viêm xoang có cơ hội chữa bệnh triệt để, ngăn ngừa tái phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét